KARAMUCHO là gì ?

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Năm 1984, bánh snack khoai tây KARAMUCHO đầu tiên của Koike-ya đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Người ta không ngớt trầm trồ về sản phẩm bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt. Có thể nói chính KARAMUCHO đã tạo nên làn sóng “Snack Cay” vô cùng ấn tượng tại Nhật Bản. Mốc son này đã làm bệ phóng cho sự thành công của nhiều sản phẩm KARAMUCHO thế hệ tiếp theo, đưa KARAMUCHO trở thành thương hiệu snack cay bán chạy số 1* Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng Nhật Bản và thế giới đón nhận. Đến Việt Nam, chúng tôi tin rằng KARAMUCHO cũng sẽ làm nên điều kỳ diệu như thế.

 

CAY NGON TAN CHẢY, BỐC LIỀN LIỀN TAY

Là sự tổng hòa tinh tế giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, nổi bật hơn cả là vị cay ngon đậm đà có một không hai, KARAMUCHO được kỳ vọng sẽ trở thành “hiện tượng” không chỉ mới mẻ mà còn đầy hấp dẫn với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ. Bí quyết làm nên sức hút khó cưỡng của KARAMUCHO chính là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Thưởng thức ngay bánh snack KARAMUCHO từ Nhật Bản, bạn sẽ hiểu thế nào là cảm giác “cay ngon tan chảy” nơi đầu lưỡi và niềm vui phấn khích “bốc liền liền tay”.